ปัจจุบัน ผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเหนือ-ใต้ ยังคงไม่ต้องเสียเงินในการใช้บริการ แต่การเดินรถให้บริการดังกล่าว กรุงเทพฯ ต้องจ่ายเงินให้บีทีเอส ทุกวัน กลายเป็นหนี้นับหมื่นล้านและถูกฟ้องร้องให้จ่ายหนี้ที่ค้างอยู่ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่าถึงเวลาที่จะต้องเก็บค่าโดยสารส่วนต่อขยาย ซึ่งตัวเลขที่ตั้งไว้คือไม่เกิน 59 บาท
ชมย้อนหลังรายการข่าวค่ำมิติใหม่ ได้ทาง www.thaipbs.or.th/EveningNews
ปัจจุบัน ผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเหนือ-ใต้ ยังคงไม่ต้องเสียเงินในการใช้บริการ แต่การเดินรถให้บริการดังกล่าว กรุงเทพฯ ต้องจ่ายเงินให้บีทีเอส ทุกวัน กลายเป็นหนี้นับหมื่นล้านและถูกฟ้องร้องให้จ่ายหนี้ที่ค้างอยู่ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่าถึงเวลาที่จะต้องเก็บค่าโดยสารส่วนต่อขยาย ซึ่งตัวเลขที่ตั้งไว้คือไม่เกิน 59 บาท
ชมย้อนหลังรายการข่าวค่ำมิติใหม่ ได้ทาง www.thaipbs.or.th/EveningNews