การกลับมาฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการบินหลังโควิด-19 อย่างรวดเร็ว ในมุมหนึ่งอาจเป็นสัญญาณที่ดี แต่ปัญหาที่ตามมาคือพนักงานอาจไม่เพียงพอ เนื่องจากได้ลาออกหรือถูกให้ออกจากงานไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้หลายสนามบินทั่วโลก พบปัญหาสัมภาระจากเที่ยวบินเปลี่ยนลำตกค้างบางส่วน
ขณะที่ผู้อำนวยการสนามบินภูเก็ต ปิดซ่อมรันเวย์รอบ 2 ในช่วงเวลาประมาณ 17 .00 น. วานนี้ (3 ก.ค. 65) ทำให้มีเที่ยวบินขึ้น-ลง ทั้งในและต่างประเทศ ต้องเลื่อนเวลาออกไปจำนวนประมาณ 18 เที่ยวบิน
ติดตามชมรายการ "วันใหม่ ไทยพีบีเอส" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.30 - 07.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/WanMaiThaiPBS
การกลับมาฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการบินหลังโควิด-19 อย่างรวดเร็ว ในมุมหนึ่งอาจเป็นสัญญาณที่ดี แต่ปัญหาที่ตามมาคือพนักงานอาจไม่เพียงพอ เนื่องจากได้ลาออกหรือถูกให้ออกจากงานไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้หลายสนามบินทั่วโลก พบปัญหาสัมภาระจากเที่ยวบินเปลี่ยนลำตกค้างบางส่วน
ขณะที่ผู้อำนวยการสนามบินภูเก็ต ปิดซ่อมรันเวย์รอบ 2 ในช่วงเวลาประมาณ 17 .00 น. วานนี้ (3 ก.ค. 65) ทำให้มีเที่ยวบินขึ้น-ลง ทั้งในและต่างประเทศ ต้องเลื่อนเวลาออกไปจำนวนประมาณ 18 เที่ยวบิน
ติดตามชมรายการ "วันใหม่ ไทยพีบีเอส" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.30 - 07.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/WanMaiThaiPBS