ข.ขยับ X

ท่าออกกำลังกายหน้าท้องส่วนบนให้แข็งแรง

ออกอากาศ 2 ส.ค. 64

ใครที่อยากสร้างซิกซ์แพ็กและความแข็งแรงให้หน้าท้อง โคชแม้ดมี 3 ท่าออกกำลังกายมาแนะนำ

ตอนที่ออกอากาศแล้ว

ท่าออกกำลังกายสร้างพลังระหว่างทำงาน

ออกอากาศ 1 ส.ค. 64

สร้างความกระปรี้กระเปร่าระหว่างทำงาน ด้วยท่าออกกำลังกายง่าย ๆ มาทำไปพร้อม ๆ กับโคชแม้ด กับ 3 ท่าออกกำลังกายเบา ๆ

ท่ายืดเหยียดส่วนสะโพกและขาระหว่างทำงาน

ออกอากาศ 31 ก.ค. 64

สำหรับใครที่นั่งทำงานนาน ๆ มีอาการปวดเมื่อยลงขา โคชแม้ดมีท่ายืดเหยียดง่าย ๆ โดยใช้เก้าอี้มาแนะนำ ใช้เวลาเพียง 5 - 10 นาที

ท่าออกกำลังกาย Full Body โดยใช้เก้าอี้

ออกอากาศ 30 ก.ค. 64

ออกกำลังกายให้แข็งแรงทั่วร่างกายโดยใช้เก้าอี้ที่บ้าน ได้ทั้งกล้ามเนื้อขา แขน และแกนกลางลำตัว ฝึกทำตามไปพร้อม ๆ กับโคชแม้ดได้เลย

ท่าออกกำลังกายส่วนหน้าโดยใช้เก้าอี้

ออกอากาศ 29 ก.ค. 64

ออกกำลังกายหน้าท้องให้กระชับง่าย ๆ ได้ที่บ้าน โดยการใช้ "เก้าอี้" เน้นทำต่อเนื่อง จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องด้านล่างกระชับและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ท่าบริหารยืดเหยียดร่างกายทั่วตัว

ออกอากาศ 28 ก.ค. 64

​ใครที่อาการเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ หรือมีความเครียด แนะนำให้ลองพักยืดเหยียดร่างกาย สัก 5 นาที เพื่อช่วยความสร้างผ่อนคลายให้กับกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ
กลับขึ้นด้านบน