ข.ขยับ

ท่าบริหารเพื่อทำให้อ่อนกว่าวัย

ออกอากาศ 19 มี.ค. 62

วันนี้ครูแคทมีวิธีออกกำลังกายอย่างไรให้หน้าเด็กมาฝากกัน ทำง่าย ๆ ไม่ยาก แต่เน้นทำเป็นประจำทุกวันเป็นประจำ ติดตามชม “ข.ขยับ” วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 เวลา 16.55 - 17.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live​

ชมย้อนหลัง เต็มรายการ ดูทั้งหมด >

บริหารกล้ามเนื้อเอวด้วยถังน้ำ

ข.ขยับ

บริหารกล้ามเนื้อเอวด้วยถังน้ำ

โยคะแก้อาการปวดหลัง

ข.ขยับ

โยคะแก้อาการปวดหลัง

โยคะ FIT

ข.ขยับ

โยคะ FIT

Jumping Exercise ออกกำลังกายเพิ่มมวลกระดูก

ข.ขยับ

Jumping Exercise ออกกำลังกายเพิ่มมวลกระดูก

คลิปวิดีโอ ดูทั้งหมด >

สร้างความเเข็งเเรงของน่อง,เอ็นร้อยหวาย บรรเทาอาการปวดส้นเท้า

สร้างความเเข็งเเรงของน่อง,เอ็นร้อยหวาย บรรเทาอาการปวดส้นเท้า

เช้าวันนี้ คุณเฌอศานต์ ศรีสัจจัง ผู้ดำเนินรายการรู้เท่ารู้ทัน มาเป็นผู้ร่วมรายการกับโค้ชเป้ง โดยเช้าวันนี้โค้ชเป้ง มาเเนะนำ การสร้างความเเข็งเเรงของน่องเเละเอ็นร้อยหวายเพื่อป้องกันเเละบรรเทาอาการปวดส้นเท้า ติดตามชม "ข.ขยับ" ได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส
ท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ

ท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยวันนี้เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ
ท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก

ท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ วันนี้เป็นท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก
นวดช่วงขาด้วยตัวเองเพื่อสุขภาพ

นวดช่วงขาด้วยตัวเองเพื่อสุขภาพ

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ วันนี้ขอนำเสนอการใช้ลู่วิ่งและวิธีเลือกโปรแกรมการวิ่งต่างๆ

5 อันดับวิดีโอที่มียอดชมสูงสุด ดูทั้งหมด >

บริหารกล้ามเนื้อเอวด้วยถังน้ำ
1

ข.ขยับ

บริหารกล้ามเนื้อเอวด้วยถังน้ำ

โยคะแก้อาการปวดหลัง
2

ข.ขยับ

โยคะแก้อาการปวดหลัง

โยคะ FIT
3

ข.ขยับ

โยคะ FIT

Jumping Exercise ออกกำลังกายเพิ่มมวลกระดูก
4

ข.ขยับ

Jumping Exercise ออกกำลังกายเพิ่มมวลกระดูก

เพิ่มความแข็งแรงให้กระดูกช่วงบนด้วยการออกกำลังกายแรงกระแทกสูง
5

ข.ขยับ

เพิ่มความแข็งแรงให้กระดูกช่วงบนด้วยการออกกำลังกายแรงกระแทกสูง

ข.ขยับ

การสาธิตทดลอง (Demonstration Program Format) ร่วมกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับเรื่องการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้

ติดต่อรายการ

ผู้ดำเนินรายการ

  • สาธิก ธนะทักษ์ (โคชเป้ง) ()
    สาธิก ธนะทักษ์ (โคชเป้ง)

รายการที่เกี่ยวข้อง

ห้องเรียนวัยเก๋า

ห้องเรียนวัยเก๋า

พุธ I 16.05 - 16.30 น.

เก๋ายกก๊วน

เก๋ายกก๊วน

ในรายการคนสู้โรค

ฟิตไปด้วยกัน

ฟิตไปด้วยกัน

อังคาร-ศุกร์ l 15:05-15:30

คนสู้โรค

คนสู้โรค

อังคาร-ศุกร์ l 15:05–15:30

กิจกรรม-ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

ไทยพีบีเอสนำเสียงประชาชนส่งตรงถึง(ว่าที่)นายก ในดีเบต“วาระประชาชน กำหนดอนาคตประเทศไทย”

บุคลากรไทยพีบีเอส เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ รางวัลสตรีดีเด่น ด้านสื่อมวลชน ประจำปี 2562

กลับขึ้นด้านบน