ข.ขยับ

ฝึกกล้ามเนื้อไหล่โดยไม่ใช้อุปกรณ์

ออกอากาศ 19 ต.ค. 62

วันนี้โคชเป้งมีท่าออกกำลังกายกล้ามเนื้อหัวไหล่ให้มีความแข็งแรง และสร้างความยืดหยุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้เก้าอี้และกำแพง เป็นอุปกรณ์ช่วย ติดตามชม "ข.ขยับ" วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 05.55 - 06.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live

ชมย้อนหลัง เต็มรายการ ดูทั้งหมด >

ท่ายืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย 2

ข.ขยับ

ท่ายืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย 2

ท่ายืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย 1

ข.ขยับ

ท่ายืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย 1

Warm Up ก่อนออกกำลังกาย 2

ข.ขยับ

Warm Up ก่อนออกกำลังกาย 2

Warm Up ก่อนออกกำลังกาย 1

ข.ขยับ

Warm Up ก่อนออกกำลังกาย 1

คลิปวิดีโอ ดูทั้งหมด >

ท่าออกกำลังกายใช้แทนลู่วิ่ง

ท่าออกกำลังกายใช้แทนลู่วิ่ง

ลองมาดูโคชเป้งสอนวิธีการออกกำลังกายแทนการใช้ลู่วิ่ง ด้วยอุปกรณ์ง่าย ๆ กัน ติดตามชม "ข.ขยับ" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.55 - 17.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 05.55 - 06.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/KorKhaYab
ท่ายืดเพิ่มความสูง

ท่ายืดเพิ่มความสูง

ใครที่อยากเพิ่มความสูงให้บุคลิกดูดีขึ้น มายืดเหยียดกับโคชเป้งกัน ติดตามชม "ข.ขยับ" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.55 - 17.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 05.55 - 06.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/KorKhaYab
นอนออกกำลังกาย

นอนออกกำลังกาย

มาดูท่าออกกำลังกายที่ทำได้ง่าย ๆ สามารถทำได้ทั้งตอนก่อนนอน หรือ ตื่นนอนก็ได้ ติดตามชม "ข.ขยับ" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.55 - 17.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 05.55 - 06.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/KorKhaYab
นั่งทำงานก็ออกกำลังกายได้

นั่งทำงานก็ออกกำลังกายได้

ชวนมาออกกำลังกายง่าย ๆ ในขณะที่ยังนั่งทำงาน เพราะเราไม่ควรนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ ติดตามชม "ข.ขยับ" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.55 - 17.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 05.55 - 06.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/KorKhaYab

วิดีโอยอดนิยมในรอบ 7 วัน ดูทั้งหมด >

ท่า Burpee Variation
1

ข.ขยับ

ท่า Burpee Variation

ท่าออกกำลังกายใช้แทนลู่วิ่ง
2

ข.ขยับ

ท่าออกกำลังกายใช้แทนลู่วิ่ง

นอนออกกำลังกาย
3

ข.ขยับ

นอนออกกำลังกาย

ยืดเหยียดกล้ามเนื้อน่องและเอ็นร้อยหวาย
4

ข.ขยับ

ยืดเหยียดกล้ามเนื้อน่องและเอ็นร้อยหวาย

ท่ายืดเพิ่มความสูง
5

ข.ขยับ

ท่ายืดเพิ่มความสูง

เพลย์ลิสต์ในรายการ

คลิปออนไลน์ ดูทั้งหมด >

มีแค่หมอนก็ออกกำลังกายได้

มีแค่หมอนก็ออกกำลังกายได้

25 มิ.ย. 62

ปลุกตัวเองจากเตียงนอน

ปลุกตัวเองจากเตียงนอน

25 มิ.ย. 62

นั่งทำงานก็ออกกำลังกายได้

นั่งทำงานก็ออกกำลังกายได้

25 มิ.ย. 62

นอนออกกำลังกาย

นอนออกกำลังกาย

25 มิ.ย. 62

ข.ขยับ

การสาธิตทดลอง (Demonstration Program Format) ร่วมกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับเรื่องการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้

ออกอากาศ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.50 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 05.55 น.

ติดต่อรายการ

ผู้ดำเนินรายการ

  • สาธิก ธนะทักษ์ (โคชเป้ง) ()
    สาธิก ธนะทักษ์ (โคชเป้ง)
  • สัณฐิฏา สุรพญา (โคชนัตตี้) ()
    สัณฐิฏา สุรพญา (โคชนัตตี้)
  • วชิรา ชอห์น (ครูแคท) ()
    วชิรา ชอห์น (ครูแคท)

รายการที่เกี่ยวข้อง

เก๋ายกก๊วน

เก๋ายกก๊วน

ในรายการคนสู้โรค

ฟิตไปด้วยกัน

ฟิตไปด้วยกัน

ในรายการคนสู้โรค

คนสู้โรค

คนสู้โรค

อังคาร-ศุกร์ l 15:05–15:30

ทั่วถิ่นแดนไทย

ทั่วถิ่นแดนไทย

เสาร์ l 16:30-17:00

กิจกรรม-ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานสิ่งของและพระราชกระแสทรงชมเชย แก่อาสาจราจรและคนพิการสู้ชีวิต

ไทยพีบีเอสร่วมกับกรมสุขภาพจิตจัดงาน World Mental Health Day 2019 พร้อมเปิดตัวสารคดี “วงแหวนใต้สำนึก”

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชกระแสทรงชมเชยสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส

กลับขึ้นด้านบน