จากการที่หอการค้าไทยและสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส จับมือร่วมกันจัดแคมเปญรณรงค์ประหยัดน้ำภายใต้ชื่อ “แบ่งน้ำใช้ ปันน้ำใจ สู้ภัยแล้ง” ตั้งเป้าร่วมกันลดการใช้น้ำให้ได้ 30% โดยหนึ่งในองค์กรที่เข้าร่วมเป็นภาคีเครือข่ายในครั้งนี้ นั้นคือ “เครือเบทาโกร” ไปเยี่ยมชมการลดการใช้น้ำ ผ่านก๊อกน้ำล้างมือภายในโรงงานที่หลายๆคนอาจมองข้าม
ติดตามโครงการ "แบ่งน้ำใช้ ปันน้ำใจ สู้ภัยแล้ง" และสถานการณ์ภัยแล้งเพิ่มเติมได้ทาง