ข้อมูลจากการสำรวจตัวอย่างพฤติกรรมของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในวัยทำงานส่วนใหญ่พบว่า ถ้าเป็นผู้หญิง จะสนใจเรื่องการชอปปิ้ง ซื้อของ ท่องเที่ยว เงิน สุขภาพ หรือ ถ้าเป็นผู้ชาย จะสนใจเรื่องของกีฬา ยานยนต์ เกมส์ ข่าว และสุขภาพ ที่พบว่าทั้งชายและหญิงให้ความสนใจพอๆ กัน หรือแม้แต่กระทั่ง เรื่อง หวย หรือดูดวง เนื้อหาประเภทนี้ก็มีคนสนใจขึ้น และยังพบว่าคนเมืองช่วงอายุ 18 ถึง 25 ปี มีแนวโน้มเป็นผู้บริโภคเนื้อหาออนไลน์พิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ช่องทางการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายผ่านผลิตภัณฑ์ หรือ ฟีเจอร์ส ที่แต่ละบริษัทพยายามจะออกแบบมาให้เข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น