ซีรีส์จีน แม่เสือ พ่อเหมียว ใจดวงเดียวกัน
28 เม.ย. 61

ตอนที่ 11

ก่อนออกบ้าน ปี้ต้าเชียนเตรียมแผนไว้พร้อมสรรพ ไม่เพียงแต่เตรียมข้อสอบไว้ ยังเปลี่ยนถ่านรีโมตทีวี ให้เป็นถ่านเก่าไม่มีไฟ หลังจากที่ปี้ต้าเชียนออกจากบ้าน หลัวซู่กับหยางกว๋อหัวก็ปล่อยให้เชี่ยนเชี่ยนได้ผ่อนคลายทันที ทั้งเปลี่ยนถ่านรีโมตเป็นถ่านใหม่ แล้วยังพาเชี่ยนเชี่ยนไปพายเรือเล่นที่สวนสนุก สุดท้ายหลัวซู่ยังทำข้อสอบแทนลูกสาว หลัวซู่นึกว่าตนเองปิดบังได้แนบเนียน แต่ปี้ต้าเชียนกลับใช้ถ่านรีโมตเป็นหลักฐานเปิดโปงความจริง คืนนั้น ปี้ต้าเชียนบอกปี้เซิ่งหนาน ว่าต้องการให้เธอกลับไปทำงานที่บริษัท เขาจะใช้เวลา 1 ปี ในการอบรมเชี่ยนเชี่ยน ให้กลายเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมเอง สองสามีภรรยาถึงกับทำอะไรไม่ถูก

ปี้ต้าเชียนพาเชี่ยนเชี่ยนไปที่บ้านของศิษย์เก่าของเขา เพื่อให้ดูคนอื่นเป็นตัวอย่างเสียบ้าง ในระหว่างกินข้าว เชี่ยนเชี่ยนเอาแต่เล่นแมว ไม่ยอมกินข้าว ปี้ต้าเชียนโมโหมาก สุดท้ายเขาถึงกับบังคับให้เชี่ยนเชี่ยนกินอาหารแมว เพื่อเป็นการสั่งสอน เชี่ยนเชี่ยนตกใจจนล้มป่วย ซุนหย่าเสียนโมโหจนรับหลานสาวมาดูแลที่บ้าน ไม่ยอมให้ปี้เซิ่งหนานมาพบหน้าลูกสาว ปี้ต้าเชียนรู้ว่าครั้งนี้ทำเกินไปแล้ว จึงหลบลี้หนีหน้า ปี้เซิ่งหนานตามหาพ่อจนพบแล้วเกลี้ยกล่อม ปี้ต้าเชียนจึงตัดสินใจกลับบ้านเกิดในที่สุด แล้วยังพาปี้หรานกลับไปด้วย

หลังจากที่คุณพ่อกลับไป ปี้เซิ่งหนานต้องทำงานบ้านให้ซุนหย่าเสียนเพื่อไถ่โทษ ซุนหย่าเสียนยกโทษให้พวกเขาสองพ่อลูก แล้วยังให้เงินช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย

ติดตามชมซีรีส์จีน แม่เสือ พ่อเหมียว...ใจดวงเดียวกัน (Tiger Mom and the Kitten Dad) ในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย. 61 เวลา 10.05 - 11.00 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย