ซีรีส์สิงคโปร์ สู่ฝัน...เมืองมายา
26 มิ.ย. 60

Yu Fan ฝันถึงภรรยาที่จากไปและเขายังได้รับโทรศัพท์จากพวกแบล็คเมล์อีกด้วย Tonglin พยายามแกล้งทำเป็นว่าเธอสบายดีในวันที่จะมีการถ่ายทำแต่ก็ไม่สำเร็จ Zhanpeng และ Yuanren จึงลากเธอออกจากห้อง Zhanpeng ขอให้ Yuanren และ Tonglin หาผู้เช่าใหม่เพื่อที่ Yunzhi จะได้ออกไป เขาซื้อจี้รูปหัวใจให้ Tonglin และ บอกเธอว่ามันจะนำโชคดีมาให้ Yu Fan และ Tonglin ออกไปถ่ายทำด้วยกันแต่ก็ถูกทำให้ไขว้เขว Yu Fan พยายามทำใจให้สงบ Tonglin ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้และYu Fan ก็ต้องช่วยเธอ Yu Fan เอา Guixiang และ Joey มาเป็นผู้เข้าแข่งขันของเขา ขณะที่ Tonglin เลือก Ding Wei และ Rain ระหว่างการถ่ายทำ Yu Fan สังเกตุเห็นใครบางคนสวมหมวกที่มีคำว่า "Yun Xiaoqi จะนอนตายตาไม่หลับ" เขางงกับสิ่งที่เกิดขึ้น Guixiang และ Ding Wei ทะเลาะกับ Rain และ JoeyTonglin แนะนำให้ Jason รู้จักกับ Zhanpeng ในฐานะผู้เช่าคนใหม่ เมื่อ Jason จัดการไล่ Yunzhi ออกไป Tonglin จึงขอให้ Zhanpeng ลดราคาค่าเช่าให้

Yuanren พบว่า Jason เป็นชายในฝันของ Tonglin เขารู้สึกกังวลกับ ZhanpengLisa มองว่า Zhanpeng น่าจะเป็นสามีที่ดีหลังจากที่เขาช่วยเธอจากลูกค้าตัณหาจัด Zhanpeng สัญญาว่าจะเก็บเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jason และ Fei'er เป็นความลับ เขาทำให้ Tonglin กลัวหลังจากที่พยายามเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกไป

ติดตามชมซีรีส์สิงคโปร์ "สู่ฝัน...เมืองมายา" The Dream Makers วันที่ 26 มิ.ย. 60 เวลา 08.00 – 09.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมสดผ่านออนไลน์ได้ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย