ซีรีส์ญี่ปุ่น สุดยอดเชฟหัวใจแกร่ง
22 พ.ค. 64

***ซีรีส์ญี่ปุ่น สุดยอดเชฟหัวใจแกร่ง (La Grande Maison Tokyo) ไม่มีให้บริการรับชมย้อนหลัง เนื่องด้วยเงื่อนไขด้านลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่***

เมื่อการตัดสินมิชลินใกล้เข้ามา “แกรนด์เมซงโตเกียว” ก็คิดค้นเมนูใหม่จนมาถึงช่วงสุดท้าย ระหว่างนั้น เพื่อสร้างสรรค์เมนูปลาแบบใหม่ โอบานะ (แสดงโดย ทาคุยะ คิมูระ) ตัดสินใจใช้ปลามากุโร่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบต้องห้ามในการทำอาหารฝรั่งเศส และทำให้ รินโกะ (แสดงโดย ซูซูกิ เคียวกะ) ที่เห็นแล้วรู้สึกกังวลจนต้องออกปาก หลังจากการทะเลาะสิ้นสุด โอบานะก็เอ่ยปากว่า “จะออกจากการเป็นเชฟ 2 ดาว” เมื่อจู่ ๆ ได้ฟังประโยคที่ทำให้หวั่นไหว รินโกะก็ตัดสินใจทำเมนูเช่นกัน และเสนอวิธีเพิ่มความอร่อยให้กับเมนู ขณะเดียวกันร้าน “กาคุ” ที่ไม่มีทังโงะ (แสดงโดย โอโนอุเอะ คิคุโนะสุเกะ) เชฟคนใหม่อย่างยูสึกิ (แสดงโดย บาบะ โทรุ) ที่อวดดี ก็ทำให้ร้านเละไม่เป็นท่า และยังเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นอีก

และในที่สุด การตัดสินมิชลินสตาร์ที่กำหนดโชคชะตาของร้านอาหารก็เริ่มต้นขึ้น มาดูกันว่าร้าน “แกรนด์เมซงโตเกียว” จะสามารถคว้า 3 ดาวมาได้หรือไม่ ?

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น สุดยอดเชฟหัวใจแกร่ง (La Grande Maison Tokyo) ในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.05 - 23.00 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live และชมอีกครั้งทาง www.VIPA.me

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย