เที่ยวตลาดนัดญี่ปุ่น ทำยังไงให้ขายดี

เที่ยวตลาดนัดญี่ปุ่น ทำยังไงให้ขายดี

ดูให้รู้ ออกอากาศ 12 มี.ค. 60
367

ในทุกเมืองของญี่ปุ่น มักจะมีตลาดการค้าสำหรับคนในท้องถิ่น ตลาดเหล่านี้เป็นของคนในท้องถิ่น คนขายของเจ้าถิ่น ลูกค้าก็เจ้าถิ่น แต่ก็มีวันที่ตลาดซบเซาจนเหมือนจะต้องปิดลง แต่คนในเมืองไม่ยอม พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ตลาดกลับมาคึกคัก ด้วยการทำงานแบบจิตอาสาของคนในชุมชนเอง การดึงพ่อค้าแม่ค้ารุ่นใหม่มาเปิดร้านแปลกใหม่ ทำให้ได้ลูกค้าหลายกลุ่มเพิ่มมากขึ้น ตลาดโอสึจึงไม่ใช่แค่สถานที่ขายสินค้า แต่เป็นความภูมิใจของคนในท้องถิ่นที่จะมาช่วยอุดหนุนกันเอง จนแข่งกับห้างสรรพสินค้าได้สบาย ๆ

ติดตามได้ในดูให้รู้ ตอน เที่ยวตลาดนัดญี่ปุ่น ทำยังไงให้ขายดี วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Dohiru

แท็ก

ชมแบบเต็มรายการ

ชมแบบเต็มรายการ

ลดน้ำหนักแบบมีความหวัง
ลดน้ำหนักแบบมีความหวัง
14 พ.ค. 60
พาเด็กไปเปลี่ยนโลก
พาเด็กไปเปลี่ยนโลก
7 พ.ค. 60
ถ่าย แชร์ ไลก์ ขายดีด้วยภาพถ่าย
ถ่าย แชร์ ไลก์ ขายดีด้วยภาพถ่าย
30 เม.ย. 60
ปลา 150 ล้านเยนที่ตลาดปลาทสึคิจิ
ปลา 150 ล้านเยนที่ตลาดปลาทสึคิจิ
23 เม.ย. 60
ยิ่งให้ ยิ่งได้ความสุข
ยิ่งให้ ยิ่งได้ความสุข
16 เม.ย. 60
ไขความลับ ทำอย่างไรไม่ให้แก่
ไขความลับ ทำอย่างไรไม่ให้แก่
9 เม.ย. 60
เกษตรกรหน้าใหม่ ตามหัวใจไปดูให้รู้
เกษตรกรหน้าใหม่ ตามหัวใจไปดูให้รู้
2 เม.ย. 60
ต้อนรับภัยธรรมชาติแบบมีชั้นเชิง ตอน 2
ต้อนรับภัยธรรมชาติแบบมีชั้นเชิง ตอน 2
26 มี.ค. 60
ต้อนรับภัยพิบัติแบบมีชั้นเชิง ตอนที่ 1
ต้อนรับภัยพิบัติแบบมีชั้นเชิง ตอนที่ 1
17 มี.ค. 60
เที่ยวตลาดนัดญี่ปุ่น ทำยังไงให้ขายดี
เที่ยวตลาดนัดญี่ปุ่น ทำยังไงให้ขายดี
12 มี.ค. 60
คู่มือเลี้ยงเด็กที่ต้องดู...โต๊ะโตะจัง
คู่มือเลี้ยงเด็กที่ต้องดู...โต๊ะโตะจัง
22 ม.ค. 60
เกษตรกรนักขาย ทำไร่สตรอว์เบอรีพันเยน
เกษตรกรนักขาย ทำไร่สตรอว์เบอรีพันเยน
5 มี.ค. 60
แหวกแนวธุรกิจ คิดแบบญี่ปุ่น
แหวกแนวธุรกิจ คิดแบบญี่ปุ่น
26 ก.พ. 60
บ้านสีรุ้ง บ้านพักคนชราแนวใหม่
บ้านสีรุ้ง บ้านพักคนชราแนวใหม่
19 ก.พ. 60
สร้างเสน่ห์ให้รถไฟ...ใคร ๆ ก็อยากขึ้น
สร้างเสน่ห์ให้รถไฟ...ใคร ๆ ก็อยากขึ้น
5 ก.พ. 60
อุโมงค์ใต้ทะเล แก้ปัญหารถติด
อุโมงค์ใต้ทะเล แก้ปัญหารถติด
29 ม.ค. 60
สร้างเด็กรักการอ่าน
สร้างเด็กรักการอ่าน
15 ม.ค. 60
เลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ 2
เลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ 2
8 ม.ค. 60
เลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ 1
เลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ 1
1 ม.ค. 60

ชมคลิปย่อย

ชมคลิปย่อย

Japan Rail Pass ขึ้นรถลงเรือเที่ยวญี่ปุ่นราคาเบาๆ
Japan Rail Pass ขึ้นรถลงเรือเที่ยวญี่ปุ่นราคาเบาๆ
8 ต.ค. 60
วิธีพิมพ์เอกสารจากมือถือในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น
วิธีพิมพ์เอกสารจากมือถือในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น
1 ต.ค. 60
3 สิ่งที่ต้องมี หากจะซื้อมือถือที่ญี่ปุ่น
3 สิ่งที่ต้องมี หากจะซื้อมือถือที่ญี่ปุ่น
24 ก.ย. 60
ขั้นตอนซื้อบัตร Suica เที่ยวญี่ปุ่นง่ายสุดๆ
ขั้นตอนซื้อบัตร Suica เที่ยวญี่ปุ่นง่ายสุดๆ
17 ก.ย. 60
ชวนไปดูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบบญี่ปุ่น
ชวนไปดูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบบญี่ปุ่น
10 ก.ย. 60
มารู้จักเมล็ดโซบะทำเส้นโซบะกัน
มารู้จักเมล็ดโซบะทำเส้นโซบะกัน
3 ก.ย. 60
ปากกาช่วยจำคำศัพท์
ปากกาช่วยจำคำศัพท์
27 ส.ค. 60
มาขึ้นรถเมล์ที่ญี่ปุ่นกัน
มาขึ้นรถเมล์ที่ญี่ปุ่นกัน
20 ส.ค. 60
มารู้จักรถไฟชิงกันเซ็นกัน
มารู้จักรถไฟชิงกันเซ็นกัน
13 ส.ค. 60
กว่าจะเป็นคนขับแท็กซี่ญี่ปุ่น
กว่าจะเป็นคนขับแท็กซี่ญี่ปุ่น
6 ส.ค. 60
ตุ๊กตา SARUBOBO สัญลักษณ์แห่งความโชคดีเมืองทาคายามา
ตุ๊กตา SARUBOBO สัญลักษณ์แห่งความโชคดีเมืองทาคายามา
30 ก.ค. 60
วิธีระวังภัยระหว่างกลับบ้านของเด็กญี่ปุ่น
วิธีระวังภัยระหว่างกลับบ้านของเด็กญี่ปุ่น
21 ก.ค. 60
คิดเงินเองด้วยเครื่องคิดเงินอัตโนมัติในห้างที่ญี่ปุ่น
คิดเงินเองด้วยเครื่องคิดเงินอัตโนมัติในห้างที่ญี่ปุ่น
16 ก.ค. 60
กินข้าวไข่ดิบอย่างไรให้อร่อย
กินข้าวไข่ดิบอย่างไรให้อร่อย
9 ก.ค. 60
หากทำของหายบนรถไฟในญี่ปุ่นต้องทำอย่างไร
หากทำของหายบนรถไฟในญี่ปุ่นต้องทำอย่างไร
2 ก.ค. 60
“คุณทองแดง” ในความประทับใจของศ.โอซามุ อาคากิ
“คุณทองแดง” ในความประทับใจของศ.โอซามุ อาคากิ
4 ธ.ค. 59
เทคนิคจำเร็ว กับแชมป์ความจำ ประเทศญี่ปุ่น 3 สมัย
เทคนิคจำเร็ว กับแชมป์ความจำ ประเทศญี่ปุ่น 3 สมัย
11 ก.ย. 59
คุณฟูจิจำสินค้า 20 ชนิดได้หรือไม่
คุณฟูจิจำสินค้า 20 ชนิดได้หรือไม่
11 ก.ย. 59
เทคนิควิธีการจำอย่างรวดเร็ว
เทคนิควิธีการจำอย่างรวดเร็ว
11 ก.ย. 59

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

หมูมีความรัก

ดูให้รู้

หมูมีความรัก

นัตโตะ ถั่วที่น่ากินที่สุดในญี่ปุ่น

ดูให้รู้

นัตโตะ ถั่วที่น่ากินที่สุดในญี่ปุ่น

เค้กมีจุดขาย วันละหมื่นชิ้น

ดูให้รู้

เค้กมีจุดขาย วันละหมื่นชิ้น

กลับขึ้นด้านบน