ซีรีส์ญี่ปุ่น ยอดหญิง...ยอดเชฟ
9 ก.ย. 60

หลังจากได้ไปเคลียร์กับเก็นตะ ก็ทำให้ยูทาโร่เริ่มสบายใจขึ้น เมโกะเองก็ยิ่งรู้สึกดีที่ยูทาโร่หึง แต่ก็ยอมทำตามที่ขอ โดยไม่ไปซื้อเนื้อที่ร้านของเก็นตะอีก แถมยูทาโร่ยังเอาไหผักดองไปไว้ที่ทำงานเสียเอง แล้วก็ทำให้คาสึเอะผิดหวังเพราะแผนไม่สำเร็จ แถมทุกคนยังสามัคคีกัน นั่งทำบ๊วยเอามาทำเมนูต่างๆ ด้วยกันที่บ้าน มีแต่คาสึเอะที่หาเรื่องออกจากบ้านไป

โนริโกะสนิทสนมกับเมโกะได้ไม่ทันไร ก็จะมีคู่ซะแล้ว เมื่อคาสึเอะบอกว่ามีคนจะมาทาบทามสู่ขอโนริโกะ ทั้งๆ ที่โนริโกะเพิ่งจะอายุแค่ 16 เมโกะเลยเป็นห่วง แต่ไม่รู้จะทำยังไง เลยตัดสินใจเขียนจดหมายถามผ่านทางข้าวกล่อง

เมโกะรู้ว่าโนริโกะเองยังสับสนเรื่องแต่งงาน แต่ก็ไม่อยากให้ออกเรือนไปทั้งๆ ที่มีความรู้สึกแบบนี้ เลยพยายามพูดให้โนริโกะเข้าใจ รอให้โนริโกะพร้อมที่จะแต่งงาน รู้วิธีไปสร้างครอบครัวที่มีความสุข โดยศึกษาจากความผิดพลาดของตัวเอง

ในวันดูตัวของโนริโกะ เมโกะพยายามทำลายงานโดยทำตัวประหลาดๆ เพื่อให้ฝ่ายชายซึ่งเป็นคู่ดูตัวไม่ชอบบ้านนิชิคาโดะ จนกระทั่งคาสึเอะทนไม่ไหว หลอกเมโกะให้เข้าไปในห้องเก็บของและขังไว้ แต่ในที่สุดสึเทโซ หรือชื่อจริงคือโชโซ ผู้เป็นพ่อก็เมาแอ๋เข้ามาทำลายงานดูตัวจนได้

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น ยอดหญิง ยอดเชฟ ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. 60 เวลา 20.15 - 21.10 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย