ซีรีส์ญี่ปุ่น ยอดหญิง...ยอดเชฟ
19 ส.ค. 60

พอรู้ความจริงเรื่องของอาคิโกะ ทำให้เมโกะเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาอีก เพราะไม่รู้ว่าคำตอบที่บอกว่าไม่สามารถคิดอะไรกับอาคิโกะได้นั้น มีความหมายแฝงอะไร เรื่องความรู้สึกของตัวเองก็ยังไม่ชัดเจน แต่พ่อกลับมาบอกเรื่องมีคนจะมาขอดูตัวซะแล้ว

เรื่องความรู้สึกของตัวเองต่อยูทาโร่ยังไม่ทันเคลียร์ ก็มีเรื่องดูตัวเข้ามา เป็นลูกเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งประธาน ผู้มีพระคุณของไดโงะเป็นคนแนะนำมา ทำให้ไดโงะดีใจและอยากจะให้เมโกะรับปากไปดูตัว เมโกะเองก็ยังสับสน แต่เพราะยูทาโร่ก็ไม่ได้รั้งอะไร เธอจึงตัดสินใจที่จะไปดูตัว

เมโกะตัดสินใจที่จะไปดูตัว ทำให้ไดโงะดีใจมาก แต่ซาคุราโกะเพื่อนสนิทกลับไม่พอใจที่เมโกะหนีหัวใจของตัวเอง อิคุเองก็เริ่มจะเดาเหตุการณ์ออก ส่วนวันดูตัวก็กะทันหัน ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้น ที่ยูทาโร่มีแข่งเรือ

การดูตัวได้เริ่มต้นขึ้น ส่วนยูทาโร่ก็ออกไปแข่งเรือแต่เช้า โดยที่ไม่รับข้าวกล่องจากเมโกะ ซึ่งมีธุระสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ระหว่างการดูตัว มุโรอิได้มาบอกความหมายของการแต่งงาน ทำให้เมโกะตัดสินใจที่จะวิ่งหนีออกมา โดยมีอิคุ คนเป็นแม่เข้าใจและขอโทษแทน เมื่อมาถึงการแข่ง เมโกะกลับพลาดตกแม่น้ำ แต่ก็ได้ยูทาโร่มาช่วย เมโกะเลยตัดสินใจขอยูทาโร่แต่งงาน แต่ยูทาโร่กลับปฏิเสธ

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น ยอดหญิง ยอดเชฟ ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 60 เวลา 20.15 - 21.10 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย