ตอนนี้ โครงการรถไฟฟ้าหลายสายถูกนำกลับมาพูดถึง อย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ก็ตั้งคำถามว่าขยายเข้าเมืองทองธานี เอื้อประโยชน์ให้กับกลุ่มนายทุนหรือไม่ ? ขณะที่รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่มีมูลค่าการลงทุนสูงถึง 1.45 แสนล้านบาท ก็กลับมาอยู่ในสปอตไลท์อีกครั้ง หลังการประมูลครั้งที่ 2 ได้เริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งนักวิเคราะห์มองว่า การกำหนดเกณฑ์เทคนิคใหม่ อาจทำให้ผู้รับเหมาที่จะผ่านเกณฑ์มีน้อยลง ติดตามใน "จับสัญญาณเศรษฐกิจ" กับคุณนันทินี ลายละเอียด
ติดตามชมรายการ "จับตาสถานการณ์" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.30 - 12.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/khaoTieng
ตอนนี้ โครงการรถไฟฟ้าหลายสายถูกนำกลับมาพูดถึง อย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ก็ตั้งคำถามว่าขยายเข้าเมืองทองธานี เอื้อประโยชน์ให้กับกลุ่มนายทุนหรือไม่ ? ขณะที่รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่มีมูลค่าการลงทุนสูงถึง 1.45 แสนล้านบาท ก็กลับมาอยู่ในสปอตไลท์อีกครั้ง หลังการประมูลครั้งที่ 2 ได้เริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งนักวิเคราะห์มองว่า การกำหนดเกณฑ์เทคนิคใหม่ อาจทำให้ผู้รับเหมาที่จะผ่านเกณฑ์มีน้อยลง ติดตามใน "จับสัญญาณเศรษฐกิจ" กับคุณนันทินี ลายละเอียด
ติดตามชมรายการ "จับตาสถานการณ์" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.30 - 12.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/khaoTieng