ซีรีส์ญี่ปุ่น คุณครูภาคค่ำ...หัวใจคุณธรรม
16 ก.ย. 60

ก่อนวันพิธีจบการศึกษา โอซาว่า (ยามาโมโตะ โคจิ) ได้ทิ้งจดหมายไว้ให้เพื่อนร่วมชั้นปี 4 ห้อง 1 และหายตัวไป ซากุระ (มิสึกิ อาริสะ) ที่ซ่อนความตกใจเอาไว้ไม่ได้ จึงสั่งให้ทุกคนตามหาโอซาว่า เพื่อจะให้ทุกคนในห้องจบการศึกษาด้วยกัน

ในตอนนั้น ฮานะ (เร็นบุทสึ มิซาโกะ) ก็รู้จากโซโตอุจิ (ซาซาโนะ ทาคาชิ) และอุกาคิ (ไทกะ) ว่าที่จริงแล้ว โอซาว่าเป็นยากูซ่าแก๊งที่ชื่อว่าโคขุเอไค ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับการที่เขาการยื่นใบลาออกจากโรงเรียนอย่างกะทันหันหรือเปล่า? สุดท้ายแล้ว เหตุผลที่โอซาว่าหายตัวไปคืออะไร? จะต้องจากกันตลอดกาลเลยหรือเปล่า... แล้วตอนนั้น ซากุระกับนักเรียนปี 4 ห้อง 1 ที่เหลืออยู่จะเป็นอย่างไร!?

ตอนสุดท้ายที่จะบอกเล่าเหตุผลที่ซากุระมาเป็นครู และความรู้สึกที่มีต่อปี 4 ห้อง 1 ซึ่งทุกคนสาบานว่าจะจบการศึกษาพร้อมกัน แต่ในตอนนั้นกลับมีจดหมายจากโอซาว่า ซึ่งมีลางสังหรณ์ถึงความตาย!?

ในที่สุดเรื่องราวก็มาถึงไคลแมกซ์! เหตุผลของน้ำตาของซากุระคืออะไร? และน้ำตาของพวกนักเรียนหมายถึงอะไร? กับ 1 ชั่วโมงเต็มในตอนสุดท้าย

ติดตามชมในซีรีส์ญี่ปุ่น คุณครูภาคค่ำ...หัวใจคุณธรรม (Night School Teacher ,SAKURA) ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 60 เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย