ข.ขยับ

ทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อสะโพก เพื่อป้องกันและบรรเทาอาการปวดหลัง

ออกอากาศ 27 มิ.ย. 60

โค้ชเป้ง และ น้องแอร์ มีวิธีการออกกำลังกายกล้ามเนื้อสะโพก เพื่อป้องกันและบรรเทาอาการปวดหลัง ติดตามชม “ข.ขยับ” ได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส

ตอนที่ออกอากาศแล้ว

ฝึกกล้ามเนื้อสะโพกแบบสองทิศทาง

ออกอากาศ 26 มิ.ย. 60

สะโพกเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายที่ใช้ในการแบกรับน้ำหนักตัว จึงมีโอกาสเสื่อมและสึกหรอได้เช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ข.ขยับ มีวิธีฝึกกล้ามเนื้อสะโพกให้แข็งแรงมาฝาก ติดตามชมได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส

ป้องกันและบรรเทาอาการ ปวดบ่า คอ ไหล่ ด้วยการใช้แกลลอนน้ำ

ออกอากาศ 23 มิ.ย. 60

“ข.ขยับ” มีท่าบริหารสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อหลัง ด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ติดตามได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส

ฝึกกล้ามเนื้อสะโพกขณะขับรถหรือนั่งทำงาน

ออกอากาศ 22 มิ.ย. 60

โค้ชเป้ง มีวิธีบริหารกล้ามเนื้อสะโพกมาฝาก ติดตามชม “ข.ขยับ” ได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส

ฝึกยืดให้ถูกวิธีป้องกันและบรรเทาอาการยืนตัวบิด

ออกอากาศ 21 มิ.ย. 60

ข.ขยับ มีวิธีการบริหารกล้ามเนื้อสะโพกให้มีความแข็งแรงเท่ากัน ติดตามชมได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส

สร้างกล้ามเนื้อด้านหลังป้องกันอาการบาดเจ็บของนักกีฬา

ออกอากาศ 20 มิ.ย. 60

ใครที่ชอบเล่นกีฬา วันนี้ โค้ชเป้ง มีวิธีการสร้างกล้ามเนื้อก่อนลงสนาม เพื่อลดอาการบาดเจ็บมาฝาก ติดตามชม “ข.ขยับ” ได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส
กลับขึ้นด้านบน