ข.ขยับ

ท่าฝึกเพิ่มกล้ามท้องแบบยืน

ออกอากาศ 25 ส.ค 60

โค้ชเป้ง และ น้องนัท มีเทคนิควิธีออกกำลังกายกล้ามท้องแบบยืนมาฝาก ทำง่ายและได้ผลดี ติดตามชม “ข.ขยับ” เวลา 06.00 น. ได้ทาง www.facebook.com/KorKhaYab

ชมย้อนหลัง เต็มรายการ ดูทั้งหมด >

ท่าออกกำลังกายแบบแรงกระแทกต่ำ

ข.ขยับ

ท่าออกกำลังกายแบบแรงกระแทกต่ำ

ท่าสะโพกสวยด้วยแกลลอนน้ำ

ข.ขยับ

ท่าสะโพกสวยด้วยแกลลอนน้ำ

ลดน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อด้วยแกลลอนน้ำ

ข.ขยับ

ลดน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อด้วยแกลลอนน้ำ

3 ท่า สลายไขมัน

ข.ขยับ

3 ท่า สลายไขมัน

คลิปวิดีโอ ดูทั้งหมด >

สร้างความเเข็งเเรงของน่อง,เอ็นร้อยหวาย บรรเทาอาการปวดส้นเท้า

สร้างความเเข็งเเรงของน่อง,เอ็นร้อยหวาย บรรเทาอาการปวดส้นเท้า

เช้าวันนี้ คุณเฌอศานต์ ศรีสัจจัง ผู้ดำเนินรายการรู้เท่ารู้ทัน มาเป็นผู้ร่วมรายการกับโค้ชเป้ง โดยเช้าวันนี้โค้ชเป้ง มาเเนะนำ การสร้างความเเข็งเเรงของน่องเเละเอ็นร้อยหวายเพื่อป้องกันเเละบรรเทาอาการปวดส้นเท้า ติดตามชม "ข.ขยับ" ได้ในรายการวันใหม่ไทยพีบีเอส วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 05.05 น. ทางไทยพีบีเอส
ท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ

ท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยวันนี้เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อลำตัวบนเตียงสำหรับผู้สูงอายุ
ท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก

ท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ วันนี้เป็นท่าบริหารสำหรับผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก
นวดช่วงขาด้วยตัวเองเพื่อสุขภาพ

นวดช่วงขาด้วยตัวเองเพื่อสุขภาพ

ช่วง ข.ขยับ ขยับกายวันละนิดชีวิตก็เปลี่ยน วันนี้ ทั้งโค้ช เป้ง, น้องมาย และ น้อง พรีน จะพาคุณผู้ชมไปออกกำลังกายด้วยวิธีการง่ายๆ เเต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ วันนี้ขอนำเสนอการใช้ลู่วิ่งและวิธีเลือกโปรแกรมการวิ่งต่างๆ

5 อันดับวิดีโอที่มียอดชมสูงสุด ดูทั้งหมด >

ท่าออกกำลังกายแบบแรงกระแทกต่ำ
1

ข.ขยับ

ท่าออกกำลังกายแบบแรงกระแทกต่ำ

ท่าสะโพกสวยด้วยแกลลอนน้ำ
2

ข.ขยับ

ท่าสะโพกสวยด้วยแกลลอนน้ำ

ลดน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อด้วยแกลลอนน้ำ
3

ข.ขยับ

ลดน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อด้วยแกลลอนน้ำ

3 ท่า สลายไขมัน
4

ข.ขยับ

3 ท่า สลายไขมัน

ท่าลดหน้าท้อง
5

ข.ขยับ

ท่าลดหน้าท้อง

ข.ขยับ

การสาธิตทดลอง (Demonstration Program Format) ร่วมกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับเรื่องการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้


ออกอากาศวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 05.05 - 05.15 น.

ติดต่อรายการ

ผู้ดำเนินรายการ

  • สาธิก ธนะทักษ์ (โค้ชเป้ง) ()
    สาธิก ธนะทักษ์ (โค้ชเป้ง)

รายการที่เกี่ยวข้อง

เก๋ายกก๊วน

เก๋ายกก๊วน

พุธ l 16:05–16:30

The Senior  รุ่นใหญ่หัวใจไร้ขีดจำกัด

The Senior รุ่นใหญ่หัวใจไร้ขีดจำกัด

พฤหัสบดี l 21:10-22:00

ฟิตไปด้วยกัน

ฟิตไปด้วยกัน

จันทร์-ศุกร์ l 16:25-16:30

เชฟชนเชฟ

เชฟชนเชฟ

พุธ l 21:10-22:00

กิจกรรม-ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

ไทยพีบีเอส ขอเชิญร่วมกิจกรรม “แสงจากพ่อ...สู่ความยั่งยืน : ศาสตร์พระราชา” 19 - 20 ส.ค.นี้

ขยายเวลารับสมัครอาสาทำดี ร่วมอ่านบทความเสียง ในกิจกรรม “เสียงเพื่อพ่อ” ถึง 19 ส.ค.นี้

ไทยพีบีเอสจัดอบรมเทคนิคอ่านบทความเสียง “ยิ่งให้...ยิ่งได้” กับกิจกรรม “เสียงเพื่อพ่อ”

กลับขึ้นด้านบน