ซีรีส์ญี่ปุ่น BG...ทีมบอดี้การ์ด ซีซัน 2
17 ก.ค. 64

***ซีรีส์ญี่ปุ่น BG...ทีมบอดี้การ์ด ซีซัน 2 ไม่มีให้บริการรับชมอีกครั้งบนเว็บไซต์นี้ เนื่องด้วยเงื่อนไขด้านลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ สามารถรับชมอีกครั้งได้ทาง www.VIPA.me***

โฉมหน้าที่แท้จริงของชายปริศนาก็คือคาโต้ คาซุมะ (รับบทโดย นาคามูระ โอซุโนะ) ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ หน่วยรักษาความปลอดภัย เขายังยืนกรานว่าที่ทำร้ายคุวาตะ ทาคาชิ (รับบทโดย โองิ ชิเงมิตสึ) ที่ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ เป็นเพราะรับคำสั่งจากริว โคเม (รับบทโดย นาคามูระ โทรุ) ประธานคิกส์คอร์ปอเรชัน บริษัทรักษาความปลอดภัยที่ยิ่งใหญ่นั่นเอง ซึ่งทำให้ริวถูกตำรวจไล่ล่า ริวจึงขอร้องให้อากิระที่น่าจะเป็นศัตรู มาคุ้มกันเพื่อจะหลบหนีออกนอกประเทศ ส่วนทาคานาชิ มาซายะ (รับบทโดย ไซโต้ ทาคุมิ) ไม่เห็นด้วยกับอากิระที่จะคุ้มกันริว แต่อากิระกลับรับการจ้างของริว ทำให้แตกหักกับทาคานาชิ เมื่ออากิระได้ฟังเรื่องราวจากริวแล้ว ก็ตัดสินใจว่าจะปกป้องริวเพียงลำพัง โดยรู้สึกได้เลยว่าครั้งนี้ ไม่มีอะไรรับประกันเลยว่าจะรอด

อีกด้านหนึ่ง ซุกานุมะ มายุ (รับบทโดย นานาโอะ) และซาวางุจิ เซทาโร่ (รับบทโดย มามิยะ โชทาโร่) ที่ยังสังกัดอยู่กับคิกส์การ์ด ก็ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ในการตามหาตัวริว ระหว่างนั้น คุวาตะที่มีความเชื่อมโยงกับริวก็ได้ออกคำสั่งอันน่ากลัวกับโอมาตะ เคนโซ (รับบทโดย คัตสึมูระ มาซาโนบุ) หัวหน้าฝ่ายบอดี้การ์ดส่วนบุคคล แถมหลังจากนั้น ทาคานาชิก็ปรากฏตัวที่คิกส์การ์ด

หลังจากนั้น อากิระที่เชื่อมั่นในตัวริวที่ให้คำสัญญาไว้เรื่องหนึ่ง ก็เริ่มคุ้มกันเพื่อเดินทางมายังสนามบิน แต่ทาคานาชิก็ปรากฏตัวขึ้น อากิระกับทาคานาชิจึงปะทะกันจนตกหน้าผา

ในที่สุด อากิระก็เผชิญอันตรายถึงชีวิต เขาจะสามารถปกป้องริวไว้ได้หรือไม่ ชะตากรรมของอากิระกับทาคานาชิ รวมถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่เคยมีกับมายุและซาวางุจิ จะเป็นไปในทิศทางใดกันแน่ ภารกิจสุดท้ายที่เดิมพันด้วยชีวิต เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น BG...ทีมบอดี้การ์ด ซีซัน 2 ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 22.05 - 23.00 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live

ละครย้อนยุค

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย